Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Nước uống đóng bình chất lượng cao tại Bình Dương


Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nước uống đóng bình thể tích 19 lít/ 20 lít.
     Vấn đề nguồn nước nhiễm bẩn đang từng ngày báo động và cần được khắc phục kịp thời, số người nhập viện, số ca tử vong, các bệnh ngoài da gia tăng một cách chóng mặt. Khiến cho người dân không khỏi lo sợ. Ra đời trong hoàn cảnh đó, Cao Nam Phát biết được tầm quan trọng của nguồn nước sạch đối với sức khỏe của con người. Hoạt động với phương châm: NaPhaPro khơi nguồn sức sống mới , luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, Cao Nam Phát cam kết mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất của chúng tôi theo công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, đảm bảo chất lượng nguồn nước uống đầu ra đạt chuẩn nguồn nước uống trực tiếp
Quá trình sản xuất, vấn đề an toàn thực phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, toàn bộ quy trình được kiểm soát  bởi hệ thống quản lý chất lượng áp dụng ISO 9001:2000

DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC CỦA CAO NAM PHÁT
Nước được đi qua 3 cột lọc thô:
 – Cột lọc xử lý thô: Tại đây các tạp chất, huyền phù lơ lững sẽ được loại bỏ
 – Cột lọc xử lý mùi vị, độc tố: Cột lọc này có tác dụng hấp thụ các hóa chất, thuốc trừ sâu có trong nước
 – Cột lọc trao đổi Ion


Sau khi đi qua 3 cột lọc thô xử lý sơ bộ, nước được đi qua màng RO, để nước có thể đi qua được màng RO với kích thước siêu nhỏ 0,001 micromet thì cần lắp thêm bơm tạo áp cho hệ thống RO, Bơm tạo áp lực mạnh đẩy nước đi qua màng RO.


Tại màng RO
+ Các kim loại nặng như: Mangan, Sắt, Nhôm, Đồng, Chì, Kẽm, thạch Tín,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn
+ Các hóa chất, thuốc trừ sâu, kim loại nặng cũng được loại bỏ khi đi qua màng RO
+ Vi khuẩn, virus lớn hơn 0,001 micro mét sẽ bị giữ lại.
Nguồn nước đầu ra sau màng RO là nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nguồn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Ngoài ra hệ thống còn được bổ sung thêm đèn diệt khuẩn UV và máy khử trùng Ozone  có tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, có tác dụng phá vỡ cấu trúc rong rêu, vi khuẩn gây bệnh.
Cuối cùng là công đoạn chiết rót, đóng bình. Mọi công đoạn đều tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề an toàn thực phẩm,Cao Nam Phát Cam kết với khách hàng nước uống đóng bình của chúng tôi là hàng chất lượng, đạt chuẩn của Bộ Y Tế về nguồn nước uống trực tiếp.
ĐẾN VỚI CAO NAM PHÁT CHÚNG TÔI CAM KẾT
-         Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về nguồn nước uống trực tiếp, Có chứng nhận rõ ràng của viện Pasteur Thành Phố Hồ Chí Minh đạt QCVN 6-1/2010BYT & QCVN 1:2009 BYT. Cao Nam Phát cam kết nếu quý khách lấy mẫu đi xét nghiệm, không đạt quy chuẩn về nguồn nước uống trực tiếp gồm 13 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm và bồi thường cho quý khách.
-         Giao hàng đúng hẹn, với các khách hàng trực thuộc chi nhánh Cao Nam Phát : Biên Hòa, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ vận chuyển hàng miễn phí.
-         Có hợp đồng, dấu mộc công ty, báo giá , biên lai rõ ràng . Nói không với việc hàng giả, hàng kém chất lượng.
-         Với các khách hàng mua 100 bình / tháng Cao Nam Phát sẽ cho mượn một cây nóng lạnh chính hãng
-         Với các khách hàng  mua từ 300 bình/ tháng trở lên, sẽ được chiết khấu 5% đơn hàng, được mượn một bình nóng lạnh và tặng thêm thùng nước 24 chai thể tích 350 ml

Hãy cùng Cao Nam Phát bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu. Niềm vui của quý khách hàng chính là động lực cho Cao Nam Phát phát triển. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã đồng hành cùng Cao Nam Phát, chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của quý khách trong tương lai.
             
HOTLINE: 0904501930 để được tư vấn nhé 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG
CÔNG TY CP TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Website:https://caonamphat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy lọc nước RO chính hãng

Nguồn nước bẩn sẽ mang lại cho con người nguy cơ mắc các bệnh rất cao, nguồn nước bẩn nếu không được khắc phụ kịp thời sẽ để lại rất nhiều...